Tầm nhìn và giá trị cốt lõi
-
Tầm nhìn:
Trên cơ sở tâm huyết của ban lãnh đạo, kinh nghiệm và cống hiến của toàn bộ kỹ thuật. DHNTECH quyết tâm trở thành công ty gia công hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng và thẩm mỹ cao trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh. Khẳng định vị thế trên thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.
-
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trở thành đơn vị đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình, với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.
Đối với xã hội: Luôn ý thức lợi ích của Công ty luôn gắn liền với lợi ích xã hội và những hoạt động đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng.
-
Giá trị cốt lõi:
“ Văn hóa tổ chức” được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi đã tạo nên sức mệnh của DHNTECH Việt Nam và là nền tảng cho sự phát triển bền vững tổ chức, mang lại thành công cho khách hàng.
Khách hàng là trọng tâm:
“Vì chúng ta thành công khi khách hàng thành công”. Khách hàng là gốc, là người quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp, khách hàng hài lòng thì doanh nghiệp mới phát triển.
Hành động:
-
Luôn đặt quyền lợi của khách hàng trước mọi quyết định trong quản lý kinh doanh hàng ngày.
-
Luôn đặt suy nghĩ, mong muốn, nhu cầu của khách hàng làm trung tâm và trên hết trong mọi quyết định liên quan đến tìm kiếm ý tưởng, lựa chọn dự án, phát triển sản phẩm,…
-
Luôn lắng nghe các ý kiến, đóng góp, phản hồi của khách hàng để tìm ra phương pháp cung cấp sản phẩm dịch vụ khiến cho khách hàng hài lòng hơn.
Khát vọng tạo động lực:
“ Để luôn dẫn đầu”
-
Ước mơ, khát vọng là động lực lớn nhất khiến chúng bứt phá mọi tiềm năng của bản thân, dẫn dắt chúng ta không ngừng tiến bước để làm nên điều kỳ diệu.
-
Mơ ước có thể giúp cho hàng triệu doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả
Hành động:
-
Luôn nuôi dưỡng, vun đắp và chia sẻ về ước mơ, khát vọng của tổ chức, của mỗi cá nhân.
-
Luôn hoà hợp giữa việc chắp cánh cho ước mơ, khát vọng của mỗi cá nhân với khát vọng của tổ chức.
-
Luôn coi trọng và tìm kiếm những con người có ước mơ và có khát vọng, có lý tưởng sống.
Học hỏi nâng trí lực:
-
Trong kỷ nguyên số ngày nay, sức mạnh nằm trong tay những người học hỏi và nắm bắt những tri thức mới nhanh hơn chứ không nằm trong tay kẻ đã và đang có nhiều tri thức hay kinh nghiệm.
Hành động:
-
Tạo dựng văn hoá đọc, văn hoá học hỏi, văn hoá cải tiến.
-
Xây dựng các chính sách, quy chuẩn, chương trình nhằm tạo dựng năng lực học hỏi của tổ chức.
-
Xây dựng và lan toả văn hoá đọc và học hỏi, cải tiến từ lãnh đạo và quản lý.
Cam kết tăng uy lực
“Tạo nên sức mạnh tập thể để cùng tổ chức phát triển bền vững & thành công vượt trội”
-
Cam kết là nói được làm được, là nỗ lực hết khả năng để hoàn thành lời nói đưa ra.
-
Uy tín của tổ chức, của cá nhân được tạo dựng qua việc cam kết và thực hiện cam kết.
Hành động:
-
Luôn sống và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, xây dựng và giữ vững uy tín của tổ chức thông qua việc hoàn thành các cam kết đưa ra.
-
Chịu trách nhiệm trước các hành động hay kết quả công việc của bản thân.
Đồng đội nhân năng lực
-
Muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng đồng đội.
-
Không có cá nhân hoàn hảo, chỉ có tập thể hoàn hảo được xây dựng bằng các mảnh ghép cá nhân bổ khuyết sức mạnh cho nhau.
-
Sức mạnh của team luôn gấp nhiều lần sức mạnh cộng gộp đơn thuần của từng người trong team.
Hành động:
-
Tạo dựng văn hoá hỗ trợ, yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong tổ chức.
-
Xây dựng tinh thần tập thể, vì mục tiêu chung.
-
Tạo ra các chương trình, chính sách, khuyến khích, tăng cường sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cá nhân, bộ phận trong tổ chức.